Đôi Đũa Vàng 20 năm trở thành nhà cung cấp thực phẩm lớn nhất tại Việt Nam
Đôi Đũa Vàng là thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH chế biến thực phẩm Đông Đô được thành lập 26 tháng 07 năm 2001. Ngành nghề sản xuất và kinh doanh chính của công ty bao gồm: Sơ chế và chế biến thực phẩm đông lạnh, xuất nhập khẩu thực phẩm đông lạnh.
Trụ sở chính công ty: Tầng 17 tòa VCCI số 9 Đào Duy Anh – P. Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội.
Nhà máy chế biến: Thôn 2 Đông Mỹ – Thanh Trì – Hà Nội
Tổng kho miền Bắc: 16 Bùi Quốc Khái- P. Hoàng Liệt – Q. Hoàng Mai – Hà Nội
Chi nhánh TP. HỒ CHÍ MINH: Số 119 Đường Đào Duy Anh – Phường 9 – Quận Phú nhuận – HCM
Suốt nhiều năm xây dựng và phát triển Đôi Đũa Vàng đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm. Mỗi dòng sản phẩm lại có nhiều hương vị khác nhau đáp ứng hương vị của nhiều khách hàng khác nhau:
Các dòng sản phẩm ăn vặt:
- Khoai môn lệ phố
- Bánh chuối
- Xôi chiên phồng
- Phô mai que
- Pizza
- Khoai tây chiên…
Các dòng sản phẩm gia đình:
- Đậu hà lan
- Cá trứng
- Cá hồi
- Ngô ngọt
- Rau củ hỗn hợp
- Bò, cá, tôm, rau viên chiên.
- Nem rán
- Chả mực, chả giò
- Thịt bò
- Tôm nõn…
Các dòng thực phẩm chay:
- Chả giò chay
- Chả cốm chay
- Giò lụa chay
- Chả quế chay
- Gà viên chay
- Giò thủ chay…
HỆ THỐNG SẢN XUẤT
Nhà máy sản xuất của công ty TNHH chế biến thực phẩm Đông Đô chia ra nhiều line sản xuất, công ty đầu tư dây chuyền máy móc đồng bộ, hiện đại, nhập khẩu từ châu Âu.
An toàn vệ sinh thực phẩm được coi là tôn chỉ hàng đâu của Đôi Đũa Vàng đặt ra. Toàn bộ các khu vực sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt VSATTP, cán bộ công nhân viên được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động theo tiêu chuẩn khi tham sản xuất.
Quy trình sản xuất GMT tuân thủ theo nguyên tắc 1 chiều từ nguyên liệu đầu vào đến thành phần hoàn thiện. Sản phẩm được cấp đông nhanh theo dây chuyền hiện đại, nhiệt độ tâm sản phẩm sau cấp đông đặt – 18 độ C.
HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
Công ty TNHH chế biến thực phẩm Đông Đô Cam kết thiết lập và duy trì hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000 : 2018 và hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn HACCP được tổ chức DAS của vương quốc Anh cấp giấy chứng nhận.
MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI
Kể từ khi thành lập thương hiệu Đôi Đũa Vàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà bán lẻ với độ phủ 99% hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.
Các đối tác tiêu biểu:
- Vinmart
- Lotte mart
- Coopmart
- AEON Mall
- LanChi Mart
- Mega Market
- Go…
Theo thống kê cập nhật đến ngày 30/01/2020 Đôi Đũa Vàng đã phục vụ:
- 10.000 điểm bán trên toàn quốc
- 20 triệu bữa ăn mỗi năm cho Gia Đình Việt.
- Giảm 40 triệu giờ vào bếp cho các Bà Nội Trợ Việt.
THÀNH TỰU
Với những nỗ lực và sự khẳng định trong kinh doanh sản xuất công ty TNHH chế biến thực phẩm Đông Đô đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận uy tín như:
- Giấy chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn từ năm 2015 đến nay.
- Top 2 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích năm 2020
- Thực phẩm Việt vì sức khỏe người Việt do người tiêu dùng bình chọn năm 2011
- Cúp vàng danh hiệu chất lượng vàng thủy sản Việt Nam nam 2012.
CÔNG NHÂN VIÊN
Với đội ngũ cán bộ công nhân viên trên 500 nhân sự. 100% công nhân trước khi tiếp nhận vào sản xuất được đào tạo và cấp giấy xác nhận kiến thức ATTP, thường xuyên được nâng cao tay nghề lao động.
Đội ngũ quản lý có chuyên môn cao luôn phát triển tri thức, thúc đẩy chia sẻ sự thay đổi nâng cao năng lực quản lý.
Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp góp phần mang đến 20 triệu bữa ăn cho Gia Đình Việt mỗi năm.
TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
Xác định không chỉ đầu tư sản xuất kinh doanh mà còn phải có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Đây là tôn chỉ để công ty phát triển một cách bền vững và tăng cường giá trị, uy tín thương hiệu.
- Hằng năm công ty đều đã thực hiện tốt các chính sách Pháp luật về thuế
- Nhiều năm nhận giải thưởng và bằng khen của ngành thuế thủ đô trao tặng
- Nghiên cứu, phát triển các dòng bao bì sản phẩm thân thiện với môi trường.
Tự hào là một thương hiệu Việt Nam do chính người Việt tạo ra, thương hiệu Đôi Đũa Vàng nói riêng, Đông Đô nói chung đã và đang tiên phong trên thị trường.
Hiện vẫn còn rất nhiều mặt hàng tiềm năng được công ty nghiên cứu để đưa tới tay người tiêu dùng sắp tới. Công ty cũng không ngừng tìm tòi áp dụng các mô hình quản trị tiên tiến trên thế giới vào sản xuất, kinh doanh.
Cuộc sống ngày càng bận rộn, thời gian trở nên quý báu và vô giá. Đôi khi chỉ một khoảnh khắc sum vầy bên mâm cơm gia đình đầm ấm đủ để lưu giữ niềm hạnh phúc bền chặt của mỗi tổ ấm và Đông Đô, Đôi Đũa Vàng tự hào góp phần tạo ra phút giây ý nghĩa đó và trở thành người bạn thân thiết với hàng triệu gia đình Việt Nam.