MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Đề xuất, tham mưu cho Giám đốc kinh doanh toàn quốc các đề xuất, chiến lược kinh doanh
- Chịu trách nhiệm đảm bảo các mục tiêu bán hàng được đáp ứng trong khu vực quản lý hoặc lãnh thổ bán hàng được chỉ định.
- Chịu trách nhiệm phát triển mối quan hệ chặt chẽ với các phòng ban để cùng phát triển kinh doanh.
- Trở thành các chuyên gia về sản phẩm, khu vực thị trường, xu hướng cơ hội và hoạt động cạnh tranh của doanh nghiệp trong khu vực.
2. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng thuộc khu vực mình quản lý
- Phê duyệt và kiểm soát, đàm phán hợp đồng thuộc hệ thống
- Triển khai, kiểm soát đo lường phủ mã sản phẩm, hệ thống
- Triển khai, kiểm soát tăng giá sản phẩm
- Triển khai, kiểm soát, phê duyệt mở mã sản phẩm khách hàng trong phạm vi được phân công
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
3. Quản lý kế hoạch tài chính
- Quản lý chi phí một cách hiệu quả dựa trên quỹ chi phí định mức kế hoạch tài chính được phê duyệt
- Giám sát đôn đốc nhân viên cấp dưới làm đúng và đủ các quy định về hàng hóa, nhằm tối đa hóa chi phí.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu và sản lượng theo tháng, quý và năm.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng: Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại siêu thị: tên công ty, chi nhánh, số lượng nhãn hiệu, màu sắc, mẫu mã chủ đạo, giá cả của từng nhà cung cấp.
- Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang tiến hàng tại các siêu thị và kết quả của chương trình.
- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi, cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng tại siêu thị so với hàng công ty … phân tích đưa ra giải pháp kinh doanh cho từng khu vực cụ thể.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Bằng cấp: Cao Đẳng/Đại học
Chuyên ngành: Chuyên ngành kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh
Giới tính : Nữ/ Nam.
Tin học : Sử dụng thành thạo Word, Excel , phần mềm bán hàng
Kinh nghiệm : Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí ASM trở lên.
Kỹ năng:
- Kiến thức về ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt về ngành hàng thực phẩm.
- Am hiểu khuynh hướng phát triển thị trường và động thái của các đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng xử lý thông tin, giải quyết khiếu nại.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel , phần mềm bán hàng
THÔNG TIN KHÁC
- Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động
- Phúc lợi:
-
- Thưởng mục tiêu chất lượng phòng/ban/công ty
- Thưởng doanh thu
- Thưởng lợi nhuận
- Thưởng vào các dịp lễ, Tết
- thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc
- Thưởng theo kết quả kinh doanh Công ty
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm về chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Đông Đô
Người liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự
Email: tuyendungdoiduavang.vn@gmail.com
Địa chỉ liên hệ: Tầng 17 tòa VCCI số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Trả lời